Dự án MegaRuby ­ Khang Điền sẽ mở bán đầu tháng 11/2014

Ngày 11/10, tại khuôn viên dự án Mega Residence, Q.9, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (chủ đầu tư) đã phối hợp cùng Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA (đơn vị tiếp thị và bán hàng) tổ chức chương trình tri ân dành cho khách hàng. Mega Residence là dự án thuộc dòng sản phầm "Nhà compound, có sân vườn, tiện nghi cao cấp, pháp lý minh bạch, giá bán hợp lý" do Công ty Khang Điền làm chủ đầu tư. Đây là một dòng sản phẩm tương đối mới và bước đầu đã tạo được sức hút trên thị trường khi chỉ sau khoảng 5 tháng chào bán, hơn 160 sản phẩm của dự án đã được khách hàng mua hết. Tại buổi tri ân, đơn vị tổ chức cũng chính thức giới thiệu 1 dự án cùng dòng sản phẩm kể trên, là dự án MegaRuby dự kiến sẽ chính thức chào bán vào đầu tháng 11/2014 này.

Theo giới thiệu, MegaRuby thuộc dòng sản phẩm Mega, có vị trí nằm ngay sát bên dự án Mega Residence đã đưa vào hoạt động, thuộc phường Phú Hữu, Q9, TP HCM. Liền kề với tuyến đường Vành đai trong nối với tuyến cao tốc TP. HCM - Long Thành - Dầu Giây, cách trung tâm thành phố khoảng 20 phút chạy xe, gần kề là các khu Villa Park (Khang Điền), Eden Villa (IndochinaLand), Riviera Cove (KeppleLand), Căn hộ Eastem. MegaRuby có diện tích khuôn viên rộng 4,9ha, được xây dựng theo mô hình compound ­ mô hình khu dân cư khép kín với hệ thống tường rào bao bọc xung quanh, có bảo vệ 24/24 cùng đầy đủ các tiện ích phục vụ cộng đồng. Với mật độ xây dựng khoảng 57%, phần còn lại dành cho các công trình công cộng như siêu thị, trường học, hồ bơi... dự án có tổng cộng 253 căn nhà liền kế có diện tích đa dạng: 5mx 1Ọm, 6mx9m, 5,4m x13,5m... thiết kế gồm 1 trệt, 2 lầu có sân vườn. Giá chào bán vào khoảng 2,2 tỷ đồng/căn, hoàn thiện cơ bản (đã có VAT).

Hiện phần hạ tầng kỹ thuật dự án đã hoàn thành, các công trình tiện ích như hồ bơi, siêu thị... cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện. Dự án đã có sổ đỏ cho từng lô và 50 căn xây dựng sẵn đã có sổ hồng, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay.